Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời

Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời
Quảng cáo ngoài trời (Out of home – OOH) có thể hiểu một cách đơn giản là tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra khỏi ngôi nhà mà họ đang sinh sống.
Ngày nay, trong khi các hình thức quảng cáo trên truyền hình, sách báo hoặc trên internet có thể dễ dàng bị bỏ qua thì việc quảng cáo ngoài trời lại có “đất diễn” để phát huy tính ưu việt của mình. Vậy đâu là lí do khiến các doanh nghiệp lựa chọn hình thức Quảng cáo ngoài trời?
1. Lí do lựa chọn
- Người tiêu dùng KHÔNG THỂ KHÔNG THẤY
Quảng cáo ngoài trời lọt vào tầm mắt của người đi đường theo những cách tự nhiên nhất và họ không thể tắt quảng cáo như đối với các hình thức khác.

- QUY LUẬT 3 GIÂY
Nghĩa là một thông điệp quảng cáo chỉ mất khoảng 3 giây để đọng lại trong tâm trí hàng triệu người qua đường. Từ đó, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

- TƯỞNG KHÔNG RẺ mà RẺ KHÔNG TƯỞNG
Với cùng mức chi phí dành cho Quảng cáo ngoài trời, liệu bạn có thể quảng cáo liên tục hàng giờ đồng hồ trên tivi, Internet hay báo chí không? Câu trả lời chắc chắn là không, bởi chỉ có quảng cáo ngoài trời mới làm được điều đó!
2. Các loại hình 
Quảng cáo ngoài trời khá đa dạng, thường chia thành 4 loại hình sau:
  • Billboards: Đây là tên gọi chung cho những tấm biển quảng cáo lớn, đặt ở tầm cao như trên nóc, tường của các tòa nhà, các biển cột dựng ven các đường tuyến đường quốc lộ
  • Street Furniture: Đây là loại biển quảng cáo đặt ở tầm thấp, dọc các dải lan can hay tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiot,…
  • Transit: Loại hình quảng cáo trên các phương tiện di dộng như: Xe bus, taxi…
  • Alternative: Đây là các loại quảng cáo tại các điểm công cộng như: Trạm xăng, sân vận động…
3. Xu thế phát triển tại Việt Nam 
Đối với Billboards (biển bảng tấm lớn) - Đây đang là loại hình được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng do:
- Vị trí đặt quảng cáo trên bức tường của các tòa nhà cao tầng hay dọc trục đường quốc lộ sẽ tối ưu hóa tầm nhìn và khả năng thu hút sự chú ý lớn từ phía khách hàng.
- Phân khúc đối tượng khách hàng theo vị trí địa lí tốt.
- Thông điệp của quảng cáo được lan tỏa một cách hiệu quả bởi tần suất xuất hiện của thông điệp là rất lớn. Thời gian treo biển kéo dài từ 6 tháng – 1 năm.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, Công ty CPTT Con Đường Tơ Lụa hiện sở hữu nhiều bảng biển tấm lớn có vị trí đẹp nhất ven QL5, QL1A, QL2… và các tỉnh lộ, ngoài ra, còn các vị trí biển đẹp trong nội thành của các thành phố lớn và các tỉnh thành trên cả nước. 
 
Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo khác cũng đang cho thấy những hiệu quả nhất định.
Quảng cáo đường phố (Street furniture): Nhà chờ xe buýt trở thành địa điểm quảng cáo hấp dẫn, với số lượng lớn nhà chờ xe buýt cùng hàng nghìn lượt tạm dừng xe mỗi ngày.  
Quảng cáo di động (POSM): Việc quảng cáo ngay trên bề mặt ngoài của xe buýt, taxi… hay qua màn hình LED bên trong xe buýt được đánh giá là cơ hội tiềm năng mà hiện nay chúng ta còn đang bỏ ngỏ. Với hàng triệu lượt hành khách mỗi ngày, đây thực sự là một trong những phương thức quảng cáo tập trung hiệu quả mà các doanh nghiệp nên cân nhắc.

Silk Path Media tự hào là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ trọn gói Quảng cáo ngoài trời. Đến với Silk Path Media, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất!